Ưu điểm bạn nên dùng tấm gỗ ghép thanh

Ưu điểm bạn nên dùng tấm gỗ ghép thanh
Tấm gỗ ghép đang được sử dụng phổ biến hiện nay có những uu điểm gì? tại sao lại dùng gỗ ghép mà không dùng vật liệu khác? sử dụng liệu có an toàn không khi mà tấm gỗ được ghép từ nhiều miếng nhỏ? Hãy cùng tham khảo một vài thông tin và điểm qua một số ưu điểm của gỗ ghép thanh nhé!

Tấm gỗ ghép sử dụng gỗ lạn tự nhiên chứ không phải ván ép từ bột gỗ nên không hề sợ bị ùn nở do thấm nước. Ngoài ra bề mặt được trang pu bóng không lo mối mọt hay dăm.

Ưu điểm của gỗ ghép

Gỗ ghép thanh hay còn được gọi là ván ghép, là một trong những dòng sản phẩm bán chạy của Đức Tuấn. Gỗ ghép thanh được sản xuất từ nguyên liệu chính là gỗ tự nhiên. Gỗ ghép thanh chính là những thanh gỗ nhỏ, những thanh gỗ này đã qua xử lý hấp sấy, trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại. Những thanh gỗ này được cưa, bào, phay, ghép, ép, chà và sơn phủ trang trí để tạo cho chúng có vẻ đẹp thẩm mũ và giá trí sử dụng nhất định. Gỗ ghép thanh của Đức Tuấn thường được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực sản xuất đồ mộc, trang trí nội thất, sản xuất ván và   được dùng trong những dòng sản phẩm nội thất văn phòng.

Gỗ ghép thanh của Đức Tuấn thông thường có chiều dày 12 ly, 15 ly, 18 ly. Kích thước  của các loại gỗ ghép thanh của công ty chúng tôi có 1220 x 2440 mm. Độ ẩm của gỗ ghép thanh rơi vào khoảng từ 8 đến 12%, phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta.

Gỗ ghép thanh có những những kích cỡ thanh gỗ với chiều dày phổ biến như sau:12mm, 15mm, 18mm, 20mm, 22mm, 25mm, 30mm, 33mm, 35mm, 36mm, 38mm, 40mm, 45mm, 56mm, 60mm.

Gỗ ghép thanh sẽ có 4 cách thức gỗ ghép song song, mặt, cạnh, giác. Gỗ ghép thanh dạng ghép song song gồm nhiều thanh gỗ cùng chiều dài, có thể khác chiều rộng, ghép song song với nhau. Gỗ ghép thanh dạng ghép mặt gồm nhiều thanh gỗ ngắn, ở hai đầu được xẻ theo hình răng lược rồi ghép lại thành những thanh có chiều dài bằng nhau, rồi tiếp tục ghép song song các thanh thành tấm gỗ có bề mặt rộng. Từ những dòng sản phẩm gỗ ghép này có thể chế biến sử dụng rộng rãi trong sản xuất đồ mộc, trang trí nội thất, sản xuất ván sàn

Ưu điểm bạn nên dùng tấm gỗ ghép thanh 1

Gỗ ghép thanh của Công ty Đức Tuấn hiện nay thường được sử dụng rất nhiều trong đời sống, dần dấn chúng đã trở nên khá phổ biến ở hầu hết các đô thị lớn và các tỉnh có nên công nghiệp hiện đại và vô cùng phát triển.

So với dòng sản phẩm gỗ truyền thống gỗ ghép thanh có rất nhiều tính năng ưu việt mới như: chúng không bị mối mọt, không bị co ngót cong vênh.

Đặc biệt, gỗ ghép thanh có mẫu mã đa dạng và phong phú, bề mặt được xử lý nên có độ bền màu tốt, có khả năng chịu va đập và chống xước cao.

Đặc biệt, tính ưu việt nổi trội hơn cả của gỗ ghép thanh chính là chúng được sản xuất chủ yếu từ khai thác gỗ rừng trồng, gỗ tận dụng. Chính vì vậy đây thực sự là một loại vật liệu thay thế hoàn hảo trong lĩnh vực vật liệu nội thất. Loại vật liệu mới này có thể giúp cho nhà sản xuất tiết kiệm nguyên liệu, thân thiện với môi trường, và an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra một số ưu điểm của gỗ ghép mà bạn nên sử dụng rất đơn giản vì vật liệu là gỗ, rất thân thiện với môi trường và dù có bỏ đi hết mức thì gỗ vẫn có thể làm nhiên liệu củi đốt hoặc tái chế hoặc chế tác sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Đồng thời dụng cụ để chế tác gỗ rất dể mua và giá rẻ so với các dụng cụ gia công vật tư khác. Chỉ nhiêu đây thôi cũng đủ để bạn quyết định chọn mua tấm gỗ ghép về dùng rồi nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét